Search This Blog

รถไฟฟ้าBTS-MRTกลับมาให้บริการตามปกติ 15 มิ.ย.นี้ - สยามรัฐ

ronametro.blogspot.com

ภายหลังจากการที่รัฐบาลประกาศยกเลิกเคอร์ฟิว โดยเริ่มมีผลในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ "รถไฟฟ้าบีทีเอส" และ "รถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ที" ได้ประกาศกลับมาให้บริการตามปกติ ผ่านเพจโดยรายละเอียดดังนี้


เพจ "รถไฟฟ้าบีทีเอส"
ระบุว่า "รถไฟฟ้าบีทีเอสให้บริการตามปกติ ตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. 63 เป็นต้นไป เวลา 05.15 - 24.00 น. เปิดให้บริการตามปกติทุกวัน สายสุขุมวิท เปิดให้บริการเวลา 05.15 น. สายสีลม เปิดให้บริการเวลา 05.30 น. พร้อมให้บริการด้วยความถี่สูงสุด สายสุขุมวิท 2.25 นาทีต่อขบวน สายสีลม 3.45 นาทีต่อขบวน"

ขณะที่รถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ทีได้โพสต์ข้อความผ่าน เพจ "MRT Bangkok Metro" โดยมีใจความสำคัญระบุว่า เพื่อให้สอดคล้องกับมติดังกล่าว การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT จึงได้ปรับเวลาการให้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (MRT สายสีน้ำเงิน) และรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) เป็นเวลาปกติ โดยจะให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ตั้งแต่เวลา 06.00 – 24.00 น. และให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ตั้งแต่เวลา 05.30 – 24.00 น. ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบตารางการเดินรถและเวลารถไฟฟ้าขบวนสุดท้ายได้จากประกาศภายในสถานี หรือ เฟซบุ๊ก MRT Bangkok Metro โมบายแอพลิเคชั่น Bangkok MRT เว็บไซต์ www.bemplc.co.th ศูนย์บริการข้อมูล โทร.0 2624 5200

สำหรับอาคารและลานจอดแล้วจรของ รฟม. จะเปิดให้บริการเวลา 05.00 – 01.00 น. โดยปัจจุบัน รฟม. มีที่จอดรถในแนวสายทางรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน จำนวน 13 แห่ง ได้แก่ อาคารจอดแล้วจรที่สถานีลาดพร้าว สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย สถานีหลักสอง (2 อาคาร) และลานจอดแล้วจรที่สถานีรัชดาภิเษก สถานีห้วยขวาง สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (2 ลาน) สถานีพระราม 9 สถานีเพชรบุรี สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (2 ลาน) และสถานีสามย่าน ที่จอดรถในแนวสายทางรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง จำนวน 4 แห่ง ได้แก่ อาคารจอดแล้วจรที่สถานีคลองบางไผ่ สถานีสามแยกบางใหญ่ สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ และสถานีแยกนนทบุรี 1

ขอบคุณข้อมูลและภาพเพจ รถไฟฟ้าบีทีเอส / MRT Bangkok Metro

Let's block ads! (Why?)



"รถไฟฟ้าใต้ดิน" - Google News
June 13, 2020 at 08:33AM
https://ift.tt/2XZuozY

รถไฟฟ้าBTS-MRTกลับมาให้บริการตามปกติ 15 มิ.ย.นี้ - สยามรัฐ
"รถไฟฟ้าใต้ดิน" - Google News
https://ift.tt/36uhhJn
Home To Blog


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รถไฟฟ้าBTS-MRTกลับมาให้บริการตามปกติ 15 มิ.ย.นี้ - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.