Search This Blog

“ซิซซ์เล่อร์”สู้โควิด-19 โหม”ทูโก-คลาวด์คิทเช่น” - ผู้จัดการออนไลน์

ronametro.blogspot.com


ผู้จัดการรายวัน360 – “ซิซซ์เล่อร์” เปิดเกมรุกหนัก หลังโควิด-19 เริ่มคลี่คลายลงรับนิวนอร์มัล เปิดโมเดลทูโกรวดเดียว 7 สาขา พร้อมขยายช่องทาง “คลาวด์คิทเช่น” อีก 3 สาขา รองรับดีลิเวอรี่ ในสาขาที่บริการไม่ทั่วถึง

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ให้บริการร้านอาหาร ภายใต้แบรนด์ “ซิซซ์เล่อร์” กล่าวว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคในระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่เดือนมีนาคม ถึงพฤษภาคม หรือตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดในประเทศไทย แนวโน้มการสั่งซื้ออาหารในรูปแบบดีลิเวอรี่เติบโตขึ้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง
หลังจากรัฐบาลได้ประกาศคลายล็อคดาวน์เฟส 3 โดยร้านอาหารภายในศูนย์การค้าสามารถเปิดให้บริการได้ ภายใต้มาตรการควบคุมสุขลักษณะอย่างเข้มงวด ซิซซ์เล่อร์ได้เดินหน้าพัฒนากลยุทธ์การทำตลาดที่ครอบคลุมทั้งการให้บริการภายในร้าน ตลอดจนเสริมแกร่งแพลตฟอร์มดีลิเวอรี่และแกร็บแอนด์โก ภายใต้แนวคิด “New Sizzler New Normal”


“ธุรกิจร้านอาหารจากนี้คงมีการแข่งขันที่รุนแรงในทุกประการ ทั้งทางด้านดีลิเวอรี่ นั่งทานในร้าน และการทำโปรโมชั่น เพื่อดึงลูกค้า เพราะต้องการสร้างยอดขาย”
ขณะที่แผนการเปิดสาขาใหม่แบบนั่งทานในร้าน ตามแผนเดิมจะเปิด 5 สาขาในปีนี้ คงต้องรอดูสถานการณ์ใหม่อีกครั้ง ส่วนปัจจุบันนี้ยังไม่สามารถเปิดบริการได้ครบทุกร้าน จากที่มีอยู่จำนวน 57 สาขา โดยเปิดได้ประมาณ 80% ของจำนวนสาขาทั้งหมด ส่วนใหญ่ที่ยังไม่เปิดตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวเช่น พัทยา ชลบุรี เป็นต้น


นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ให้บริการร้านอาหาร ภายใต้แบรนด์ “ซิซซ์เล่อร์” กล่าวว่า ซิซซ์เล่อร์ยังเตรียมแผนขยาย “Sizzler Cloud Kitchen” โมเดลครัวกลางรูปแบบใหม่ให้บริการที่ สะดวก ใกล้บ้าน จากการนำเอาคอนเซ็ปต์ Cloud มาประยุกต์ใช้กับร้านอาหาร เกิดเป็น Sizzler Cloud Kitchen โดยการยกครัวของซิซซ์เล่อร์มาไว้ในร้านดีลิเวอรี่ของบริษัทในเครือ เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าได้ทั้งในรูปแบบดีลิเวอรี่ และสั่งกลับบ้าน (takeaway)
แพลตฟอร์ม Sizzler Cloud Kitchen เปิดแล้ว 3 สาขาที่ครัวเกษตร เปิดเมื่อเดือนเมษายนย, ประชาอุทิศ90 เปิดเดือนที่แล้ว และดอนเมืองเปิดสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งอยู่ในร้านเดอะพิซซ่าคอมปะนีทั้ง 3 แห่ง และสั่งอาหารได้ถึง 3 แบรนด์ ภายในออเดอร์เดียว ทั้งซิซซ์เล่อร์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี และบอนชอน จะช่วยให้ลูกค้าที่สั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ ได้รับอาหารรวดเร็วขึ้น ระยะ 3 กิโลเมตร เพื่อรองรับกับพื้นที่ที่บางสาขาไม่สามารถบริการได้เพราะอยู่นอกเหนือพื้นที่การบริการ


นอกจากนั้นหลังจากที่ ซิซซ์เล่อร์ได้เปิดตัวโมเดล Sizzler to Go สาขาแรกที่ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มผู้บริโภคคนรักสุขภาพ
ซิซซ์เล่อร์ยังขยายอีก 7 สาขา แบ่งเป็น 4 สาขา ในรูปแบบ Standalone kiosk ที่ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก-ช่องนนทรี-สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพระราม 9 -ดิออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และรูปแบบแกร็บแอนด์โกที่หน้าร้านซิซซ์เล่อร์ ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยทั้ง 7 แห่งจะพร้อมให้บริการในไตรมาสที่ 2
นอกจากนี้ Sizzler to Go ทุกสาขามีเมนูใหม่ คือ เมนูแร็พ 3 รสชาติ ได้แก่ แร็พไก่ย่างซอสศรีราชา แร็พไส้กรอกวีแกน และแร็พกุ้งย่างมะม่วงน้ำปลาหวาน เมนูซุป 2 รสชาติ ได้แก่ ซุปเห็ด และซุปหอยลาย เมนูโยเกิร์ต 2 สูตรเพื่อสุขภาพ ได้แก่ เวรี่เบอร์รี่ กราโนล่า โยเกิร์ต และบานาน่าคาราเมล กราโนล่า โยเกิร์ต นอกจากนี้ ยังมีเมนูเดิมที่เพิ่มรสชาติทางเลือกใหม่ๆ ได้แก่ เมนูน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% 2 สูตรใหม่ ได้แก่ สูตร Antioxidant shot และสูตร Immune Booster และเมนูสลัด 2 รสชาติ ได้แก่ สลัดทูน่า และสลัดไก่
ปัจจุบันยอดขายในส่วนของดีลิเวอรี่ มีสัดส่วน 10% เพิ่มจากเดิมที่มี 5% ในช่วงก่อนโควิดระบาด ตั้งเป้าหมายอีก 2 ปีจะมีสัดส่วนรายได้เป็น 30%


Let's block ads! (Why?)



"รถไฟฟ้าใต้ดิน" - Google News
June 08, 2020 at 11:50PM
https://ift.tt/3dKRTlG

“ซิซซ์เล่อร์”สู้โควิด-19 โหม”ทูโก-คลาวด์คิทเช่น” - ผู้จัดการออนไลน์
"รถไฟฟ้าใต้ดิน" - Google News
https://ift.tt/36uhhJn
Home To Blog


Bagikan Berita Ini

0 Response to "“ซิซซ์เล่อร์”สู้โควิด-19 โหม”ทูโก-คลาวด์คิทเช่น” - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.